Contact us

Thưởng thức món đặc sản bình dân ở Thailand

Ở đất nước chùa Vàng có các món ăn rất ngon, là những đặc sản lừng danh đó đây. Nhưng món ăn mà nhiều người biết đến nhất chính là món xôi xoài, món ăn đơn thuần bình dân nhưng mà đi vào lòng người với phổ biến dấu ấn khó phai. đặc biệt món ăn này đã được du khách hầu hết gần xa biết đến.

xoi xoai 2

các hạt xôi căng bóng và trong suốt, các quả xoài vàng ruộm mập mạp, nước cốt dừa thơm ngọt…tất cả đã tạo lên 1 sản phẩm mang tên Xôi xoài – Món ngon bình dân Thái Lan. Tôi nếm thử món ăn này tại một khu chợ ẩm thực đêm của Pattaya. Khu chợ này bán cơ man là đồ ăn bình dân của Thailand. khi đi tour tour du lịch Thái Lan, bạn Quốc Tế đến đây rất đông, họ nếm thử các món ăn mang tính chất địa phương 1 bí quyết thích thú.

Thưởng thức Xôi xoài – Món ngon bình dân xứ sở Chùa Vàng

Sở dĩ có Xôi xoài – Món ngon bình dân đất nước chùa Vàng khoái khẩu này cũng là vì xứ sở Chùa Vàng là 1 trong những nước xuất khẩu gạo lớn nhất Thế Giới và cũng vì đất nước chùa Vàng là 1 nước tọa lạc ở vùng khí hậu nhiệt đới quanh co năm nắng nóng bắt buộc hoa quả nơi đây cực kỳ đa dạng và thơm ngon đặc thù. Xoài đất nước chùa Vàng nức tiếng và cũng là một mặt hàng xuất khẩu rất to.

xoi xoai 1

Từng miếng xoài ngọt lịm, ăn kèm với xôi trắng béo ngậy mùi nước cốt dừa và vị thơm của vừng rang vàng cho các bạn 1 món tráng miệng kiểu Thái siêu ngon.

ko kể món xôi xoài còn rất nhiều món ăn ngon nữa sẽ được thưởng thức khi bạn đăng kí tour đi Thái của PostumTravel cung ứng ra thị trường.

những địa chỉ bán Xôi Xoài thường siêu nhỏ bởi thực khách không ngồi ăn tại liên hệ mà thường sắm mỗi người 1 gói và vừa đi vừa thưởng thức. Xoài chỉ cắt 02 miếng to ở thân, Xôi thì sốt dẻo và thơm phức, nước Cốt dừa đặc sánh lấp lánh được rưới lên trên xôi….Ngồi viết bài này mà cảm giác thèm được ăn Xôi xoài – Món ngon bình dân đất nước Thái Lan này khiến cho tối chảy cả nước miếng….

xoi xoai

trường hợp có hứng thú, hành khách có thể khám phá đất nước Thái Lan và thưởng thức ẩm thực Thái Lan cùng Danang Discovery qua những tham quan Thailand, thông tin khía cạnh tại đây

0 Reviews:

Đăng nhận xét

-->