Contact us

Chùa Wat Phra Yai Ở xứ sở Chùa Vàng

Chùa Wat Phra Yai Ở xứ sở Chùa Vàng

Được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, đất nước Thái Lan được tất cả người biết tới với các ngôi chùa vàng oắt con, linh thiêng và có kiến trúc độc đáo. Bất kì một khách du lịch Thái Lan đều phải ghẹ thăm ít nhất 1 ngôi chùa. Vì chùa là điểm du lịch đặc nhan sắc, là tượng trưng của Thailand. Bỏ qua nó là hành khách đang tự phủ nhận rằng mình đã có đi du lịch nơi đây. Và Wat Phra Yai là 1 ngôi chùa cổ có tiếng tại đất nước chùa Vàng.


Giới thiệu chùa Wat Phra Yai :

Wat Phra Yai là ngôi chùa cổ được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nó còn có những tên gọi khác như Wat Yai Chaimongkhon hay Wat Phra Chao Phya Thai nằm ở tỉnh giấc Ayutthaya của Thailand. Từ các năm đầu của thập niên 90, ngôi chùa đã tỏa ra được sức hút đối với khách tham quan ở phổ biến nhà nước khác.

Tour đi thái của Postumtravel siêu được đa dạng người dân VN quan đêm chú ý trong mùa hè tới

Wat Phra Yai - ngôi đền vô thượng :

Đây là ngôi chùa cổ kính kì bí và thiêng liêng trên đất Thái. Ngôi chùa thường xuyên đón chào phần lớn khách tham quan tới du lịch, chiêm ngưỡng và Phật tử khắp điểm đến hành hương, đàm đạo thông tin Phật giáo.

Ngôi chùa có khuôn viên rộng lớn bao gồm phổ biến khu vực như: đền, chùa, tháp và thư viện. Phần đền chính điện lớn và được trang hoàng nghiêm trang. Từ cổng chùa bước vào khách tham quan dễ bị choáng ngợp trước thể tích siêu cổ kính. Hai bên con đường là những bức tường thành được đặt nhiều tượng phật trong siêu huyền bí. Đằng sau những bức tường thành là dãy chiêu mộ Tháp của các nhà sư. ko khí trong chùa ngay từ bước chân đầu tiên đã vô cùng tĩnh lặng. cộng với sự yên lặng đấy, du khách cần đặc biệt nhẹ nhõm, lịch sự và từ tốn trong từng bước đi, hành động để ưng ý với thể tích linh thiêng, cổ kính.

thông tin du lịch chùa Wat Phra Yai :

- cửa hàng : Chùa Wat Phra Yai ở Phra Nakhon say đắm Ayutthaya District, Phra Nakhon say đắm Ayutthaya, xứ sở Chùa Vàng.

- thời kì mở cửa : từ 8h sáng tới 6h chiều mỗi ngày.

- Giá vé : cho một bạn là khoảng 20 bath ( vào những dịp lễ hội, tết sẽ tăng lên chút ít).

ví như khách du lịch có dịp đi tour du lịch Thailand thì đừng bao giờ quên ké du lịch ngồi chùa nổi danh và khôn thiêng này nhé.

khách tham quan đến chuyến tham quan chùa Wat Phra Yai tất cả đều ấn tượng với đa dạng bức tường tháp, bức tượng phật ngồi thiền cao 12 mét ở chính điện và phổ biến bức tượng nhỏ khác; phía sau lưng tượng phật là các bánh xe chuyển pháp luân, hay còn gọi là quốc đạo biểu trưng cho giáo lý nhà Phật. tất cả đều được kì công đúc và dát vàng, đồng lóng lánh.

Vì sắc đẹp vàng là màu dung nhan đặc thù của đền, chùa xứ sở Chùa Vàng bắt buộc hầu hết khoảng trống bên trong Wat Phra Yai cũng là màu vàng, màu vàng biểu tượng cho sự tôn thờ đức Phật.

Xem thêm thông báo về đất nước chùa Vàng tại: http://tourdithai.com

0 Reviews:

Đăng nhận xét

-->