Contact us

Patongo - Món ngon đọng lại trong tâm tưởng đa dạng người

trường hợp khách tham quan là một người thích ăn vặt thì có nhẽ đi tour đi đất nước Thái Lan chính là thiên đàng dành cho khách du lịch để hành khách có thể thỏa sức mê say ăn uống. một trong các món ăn vặt nức tiếng của đất nước Thái Lan ấy là Patongo – đặc trưng ẩm thực xứ sở Chùa Vàng.

Hãy cộng http://tourdithai.com cộng sắm hiểu những nét đẹp của món ngon này nhé.

Patongo – món quẩy phiên bản Thái Lan:

tất cả lịch trình của các chuyến tham quan ẩm thực Thái Lan sẽ có gạnh đến các khu ẩm thực, chợ đêm nức tiếng nơi đây. ko khí sầm uất và nườm nượp với những món ăn lạ mắt, hấp dẫn, cộng mùi thơm ngào ngạt của các món ăn luôn lôi kéo cả thực khách trong và không tính nước.

một món ăn khó bỏ qua

Patongo – món quẩy phiên bản Thái Lan: Tại các khu chợ này không bao giờ thiếu các quầy hàng chuyên chuyên dụng cho món patongo, 1 món ăn vặt siêu được người dân Thái ưng ý. Patongo là 1 cái bánh chiên, sắp giống với món quẩy tại Việt Nam. Cũng được làm cho từ 1 lớp bột mỏng và được chiên trong chảo dầu nóng đến lúc có màu vàng ruộm và giòn rụm. Mùi vị của patongo tuyệt ngon và vui mồm, lại cực kỳ thuận lợi và dễ dàng gây nghiện.

bên cạnh Patongo thì còn đa số các món ngon khác lúc đi chuyến tham quan Thailand

Patongo – món quẩy phiên bản Thái Lan: Người Thái Lan thường ăn patongo chấm với sữa tươi hoặc sữa đặc, giống như 1 món nước sốt ăn kèm, góp phần cho món ăn thêm ngọt ngào và thi vị. Patongo được bày bán trên đa số nẻo đường tại các thành phố Thailand, và đã trở thành một món ăn vô cùng được hành khách phù hợp.

nếu có hứng thú, khách du lịch có thể khám phá đất nước Thái Lan cùng Công ty Đà Nẵng Discovery qua những tour du lịch xứ sở Chùa Vàng, thông báo khía cạnh tại đây

0 Reviews:

Đăng nhận xét

-->