Contact us

khám phá 3 bãi hồ trên đảo Koh Lipe

mày mò 3 bãi biển trên đảo Koh Lipe

trường hợp đi chuyến tham quan đất nước Thái Lan mà không đến tắm biển ở ba bãi hồ tại Koh Lipe thì quả thật là đáng tiếc nuối cực kỳ bởi ở nơi đây với phong cảnh cực kì bắt buộc thơ lãng mạng. Còn gì tuyệt hơn khi cùng 1 nửa của mình ngắm bình minh trên biển.

Dưới đây là 3 bãi đại dương tuyệt trẻ trung game thủ buộc phải tour du lịch 1 lần khi tới đảo Koh Lipe

Bãi đại dương Pattaya

Là bãi đại dương chính của Koh Lipe, đây là một vịnh to kín đáo gió có cát mềm mịn, mang làn nước trong xanh như pha lê có thể lặn từ bãi đại dương. thời kì trước sở hữu phổ biến khachcs sạn nhà nghỉ dùng cho với mức dân gian nhưng hiện tại thì bí quyết doanh nghiệp đã và đang thành lập những khu nghỉ dưỡng hạng sang cho tầng lớp cao cấp đến nghỉ dưỡng. Ở đây với đông đảo quán bar và nhà hàng ở trên bãi hồ hoặc tại các góc đường trên Walking Street.

Vào thời cao điểm mùa cao điểm, những nhà hàng và quán bar này luôn hoạt động hết công suất, điều đăc biệt ở đây là những bãi đại dương ở đây chỉ bí quyết nhau khoảng 15 phút đi bộ, bởi vậy người chơi vẫn với thể dễ dàng thoát khỏi đám đông và chọn cho mình 1 không gian im tĩnh.

Bãi biển Sunrise (Hat Chao Ley)

Bãi biển Sunrise trải dài bám dọc theo gần như phía Đông của đảo Koh Lipe. Vào các ngày trời quang quẻ mây tạnh đứng từ đây bạn có thể nhìn thấy đảo Koh Tarutao và Langkawi của Malaysia. Ở đây sẽ cho khách tham quan 1 thưởng thức hoàn hảo cho bạn lúc đến đây và nô nức tham gia các chuyến lặn xung quanh 2 hòn đảo nhỏ tuổi Koh Kra và Koh USEN nằm bên phải bãi đại dương Sunrise.

Mũi biển phía bắc đối diện với Koh Adang với các bờ cát nổi theo mùa. Vào các mùa phải chăng điểm nó đối diện có Koh Tarutao, ngoài ra đến mùa cao điểm thì sự đổi thay của gió và loại nước làm cho nó nổi lên đối diện theo hướng trái lại. ấy là một vị trí sang trọng và cực thú vị.

cùng Postumtravel thưởng thức ngày hè ở Thái Lan đầy sống động có tour đi Thái

Bãi hồ Sunrise (Hat Pramong)

Trong mùa tốt điểm, bãi hồ Sunrise không buộc phải hứng chịu thời tiết gió mùa và thường sở hữu 1 làn gió thoải mái trong gần như những ngày trong mùa cao điểm. Dân cư cũng tụ hợp ở đây, trường học, bệnh viện và làng Chao Ley cũng nằm nơi đây.

Chỗ ở cho bạn nhiều hơn ở bãi đại dương Pattaya, và hiện tại vẫn còn một vài địa điểm giá rẻ kế bên. 1 số khu nghỉ dưỡng hạng sang cũng đã mở ra trong vài năm qua dành cho những khách tham quan mang nhu cầu tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Cũng với một vài siêu thị và siêu thị nhỏ tuổi gần đấy tại đầu phố Walking Street.

Bãi đại dương Sunset là một vịnh nhỏ tuổi đối mặt mang phía Tây phần còn lại của quần đảo, và như tên gọi của nó, đó là một địa điểm hoàn hảo để ngắm nhìn hoàng hôn. với một đôi doanh nghiệp và quán bar được thành lập khi đến đây. game thủ sở hữu thể ngắm hoàng hôn, tận hưởng cảm giác thái bình quyến rũ và dùng các dịch vụ tại các nhà hàng ở đây. Khu vực quanh đó bãi Sunrise vẫn còn giữ được nét duyên dáng của lãnh hải đảo, mặc dù nơi đây đã phát triển hầu hết so mang trước.

Dưới đây http://tourdithai.com đã giới thiệu cho du khách các bãi biển tuyệt trẻ trung của đảo Koh Lipe, còn rất nhiều các thông báo tìm hiểu tổ quốc nhân loại đất nước chùa Vàng được đăng vận chuyển lên.

mọi khía cạnh xin liên hệ:

đơn vị Cổ phần tham quan và thương mại đèn biển

Website: Postumtravel.vn

cửa hàng 17 Bùi Thị Xuân - Quận nhì Bà Trưng

Hotline: 0913.320.889 - 0968.672.768

Tel: (+84.4) 3 9454500/01 -6 2780078/79 / Fax: (+84.4)3 9454502 /

Email: postumtravel@vnn.vn

0 Reviews:

Đăng nhận xét

-->