Contact us

đến Thái Lan và ngắm cảnh đảo Koh Tao

tới đất nước chùa Vàng và ngắm cảnh đảo Koh Tao

tới với Thái Lan mà ko ngắm các bờ biển đẹp, thăm thú các hòn đảo rất sinh đẹp thì việc đi tour du lịch Thailand hình như không được trọn vẹn. Đảo Koh Tao là một đảo đẹp tọa lạc trong quần thể đảo của Thái Lan xinh đẹp với trăm những đảo to bé. Nhưng ở hòn đảo này luôn có những vẻ đẹp phải thơ ít địa điểm sánh được.

Đảo Koh Tao không chỉ có cảnh đẹp của những bờ biển đẹp , của nước biển xanh, mà thế mực nước biển hơi nông ưng ý cho những ai muốn học lặn. Hòn đảo xinh đẹp này còn là điểm lặn phải chăng nhất thế giới. Hãy tới và tận hưởng kỳ nghỉ tết của mình tại đảo Koh Tao trong 1 chuyến tham quan đến Thái Lan đầy thú vị nhé

ngoại trừ đảo Koh Tao được mệnh danh là thiên đường môn lăn thì đảo Koh Tup lại là nơi nổi danh với những vách đá vôi cao chót vót, dựng đứng trải dài ôm bờ biển có bãi cát trắng mịn cùng với làn nước biển xanh ngọc mát.

tới với đảo Koh Tup bạn sẽ được trải nghiệm những bộ môn thể thao như bơi, leo núi và lặn. Vì đây là nơi tuyệt vời để du lịch biển tại đất nước Thái Lan vì thế đảo Koh Tup vô cùng đông các bạn lúc mùa xuân tới. vì thế mà hành khách cần đặt mua trước vé máy bay đi Thái Lan sớm.

Đây là điểm lý tưởng cho các khách du lịch thích xa chốn ồn ào của cuộc sống hằng ngày và của Racha. Quần đảo này nằm bí quyết bãi biển Phuket nổi danh 12 km về phía Nam. Đây cũng là điểm xuất sắc để hành khách diễn đạt, học mộn lặn.

bạn có thể thỏa sức khám phá Thailand nhờ những tour đi Thái đầy mới lạ do Postum Travel cung ứng

Đảo Koh Lipe cũng là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời cho các ai thích bộ môn lặn đặt biệt lặn bằng ống thở. những bãi biển đất nước chùa Vàng về phía tây nam 70 km, đảo Koh Lipe là hòn đảo nổi tiếng của hải phận Andaman.

Tuy là 1 hòn đảo nhỏ nhưng Koh Lipe lại nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, các người thích lặn và có cả các quán bar dành cho người thích tiệc tùng. đến hòn đảo này các bạn còn có thể đi dạo tận hưởng nét đẹp và không khí trong lành của biển hay chiêm ngưỡng những ngôi nhà bằng gỗ kiểu Đông Nam Á đặc thù.

mọi yếu tố xin xem tại: http://tourdithai.com

0 Reviews:

Đăng nhận xét

-->